Joe Amatyakul เปิดที่พักฟรี!! สำหรับผู้ที่เดินทางมาจาก ตจว เพื่อมาถวายความอาลัยแด่ในหลวง 1-2 คืน (หรือตามความจำเป็น)

Joe Amatyakul

ผู้ที่เดินทางมาจาก ตจว เพื่อมาถวายความอาลัยแด่ในหลวง หากไม่มีที่พักผมยินดีให้พักฟรีรายละ 1-2 คืน (ตามความจำเป็น) ที่โรงแรมของผมทั้ง 3 แห่ง สีลม ดอนเมือง และสุวรรณภูมิ 
- ไม่รับจองล่วงหน้า แต่เช็คกับผมก่อนได้ว่าสาขาไหนยังมีห้อง ถึงก่อนได้ก่อน หมดแล้วหมดเลย
- บัตรประชาชนแสดงภูมิลำเนา + หลักฐานเล็กน้อยว่ามาถวายความอาลัย เช่น ภาพถ่าย ฯลฯ
- ครอบครัวละ 1 ห้องเท่านั้น หากมีหลายคนก็แบ่งๆกันนอนนะครับ (ผมอยากช่วยให้ได้มากคนที่สุด) โดยจะพยายามจัดหาหมอน ที่นอน ผ้าห่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว เพิ่มให้ (เพื่อนๆท่านใดอยากร่วมสนับสนุน ทำกุศลถวายพ่อหลวงด้วยกัน เชิญติดต่อผมครับ)

เรื่องน่าสนใจ

loading...