เพลง ปีนี้ | Sick Ducks -:- โลกต้องดีด้วยมือเรา -:-

 

 
เวลา : 6.13 นาที

จะอยู่ตรงนี้และรักแค่เธอตลอดไป...ทุกปี บันทึกการแสดงสดผลงานเพลง “ปีนี้” เพลงที่แต่งขึ้นเพื่อส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุก ๆ คน จากวง Sick Ducks นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในบรรยากาศสบาย ๆ หน้าอาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

เพลง ปีนี้
วง Sick Ducks
เนื้อร้อง : ทักษ์ ทัพสุริย์ (TUCKTIE)
ทำนอง : ทักษ์ ทัพสุริย์ (TUCKTIE)
เรียบเรียง : ทักษ์ ทัพสุริย์ (TUCKTIE)

สถานที่: อาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
สมาชิกวง:
กีตาร์/ร้อง : เน็ต อนาวิล ลีละชาติ คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ
กีตาร์/ร้อง : นก ทักษ์ ทัพสุริย์ คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ
คีย์บอร์ด : นัม ชนะโรจน์ เทียนธนะวัฒน์ คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ
เบส : เบียร์ อิสรา วิรอด คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ
กลอง : พลอยชิด ชิดชนก สุวิทยะศิริ คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ

Lyrics
ผ่านมาทั้งปีต้องเจออะไร
หนักกี่เรื่องราวที่คอยทำให้ใจ
ต้องเหนื่อยและล้าสักแค่ไหน
แต่ได้พบเธอมันก็เปลี่ยนไป
เธอเป็นเรื่องราวดี ๆ ในหัวใจ​ และฉันเองก็อยากจะขอ

*ให้ปีนี้ฉันและเธอได้เจออะไร ๆ ที่พิเศษ
นับจากนี้และทั้งปี​ ให้เป็นเวลาดี ๆ ของเรา

**ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของเธอและฉัน
ขอให้เรามีกันทุกวันไม่มีเปลี่ยนไป
แม้จะเจออะไรก็ตามแต่ฉันจะไม่ไปไหน
จะอยู่ตรงนี้เป็นคนของเธอทั้งหัวใจไปตลอดปี

ต่อให้ทุกวันต้องเจออะไร
ก็จะไม่ยอมให้เธอต้องเสียใจ
อย่างที่ฉันกำลังจะขอ

*, **

**,**
จะอยู่ตรงนี้และรักแค่เธอตลอดไปทุกปี

 

 



ติดตาม Sick Ducks ได้ที่
Youtube : TUCKTIE _NOK-T
IG @ nettanw23 - เน็ต
IG @__knokout__ - นก
IG @ num_chanaroj - นัม
IG @ dbjwannabeyourdaddy - เบียร์
IG @ ployccn - พลอย